Linggo, Marso 10, 2013

PAMARUSA SA MASASAMANG TAO


NAGKAKABISA LAMANG ITO KUNG MABIGAT ANG PAGKAKASALA SA IYO NG TAO. HINDI ITO TATALAB KUNG WALANG KASALANAN SA IYO ANG PINATUTUNGKULAN.

ISULAT SA MALINIS NA PAPEL ANG PANGALAN NG TAONG NAGKASALA NG MABIGAT AT ISUNOD ANG ORACIONG ITO:

EDORGOOM
SOCAOMAC
UCRAZOM
DUTOMAZ
MAJUDUROM
ZOZAIKOM

SUSI: DUDUROOM

MAGDASAL NG SUMASAMPALATAYA HANGGANG SA IPINAKO, SAKA HILINGIN ANG NAIS MANGYARI SA TAONG NAGKASALA
NG MABIGAT SA IYO.

21 komento:

  1. anung oras po pwdeng gawin ang orasyong ito?

    TumugonBurahin
  2. sa physical lang ba pwedeng hilingin na kaparusahan o pwede ring hilingin na magboomerang sa kanya lahat na ginawa nya sa akin?

    TumugonBurahin
  3. Mga Tugon
    1. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

      Burahin
    2. niloko ako ng asawa ko. yung isa naman ay matapos binabliktad ako sa mga kamag anak namin dahil lang sa inggit nya, sinisiraan nya ako.

      Burahin
    3. nagawa mo ba to? pwd paturo kung paano?

      Burahin
    4. bka pwd mkakuha c0ntact # nio sir dave?? 09206004256

      Burahin
    5. click mo lang po profile ko andun po lahat info ko

      Burahin
    6. Ano pong ibig sabihin ng SUSI?

      Burahin
    7. Ano pong ibig sabihin ng SUSI?

      Burahin
  4. anu pong gagawin sa papel na pagsusulatan ng pangalan?

    TumugonBurahin
  5. Gusto ko po malaman sir kung gaano ka bilis bumalik ang parusa lalo na po sa mga mangkukulam?
    Pagkatapos po ano gagawin sa papel na inorasyunan?

    TumugonBurahin
  6. magandang araw!

    sir dave pano po ung susi, kasama lang din po un ng oracion na babanggitin?

    kung ung pangalan isulat sa malinis na papel, ung oracion at susi naman po ba ay babanggitin o isusulat din po kasama ng pangalan?

    TumugonBurahin
  7. sir dave,

    ano po gagawin sa papel na sinalatan ng pangalan pagkatpos orasyonan at mabanggit ang nais mangyari sa taong un?

    salamat po.

    TumugonBurahin
  8. sir dave,

    anong araw po mabisa gawin ang nasabing orasyon?

    salamat

    TumugonBurahin
  9. Kapag naisulat na ung pangalan at naorasyonan na ano po gagawin dun s papel n naorasyonan na,at anong araw at oras maganda gawin ito.

    TumugonBurahin
  10. Sir kpag naisulat n ung pangalan at naorasyonan na ano ang susunod n hakbang.

    TumugonBurahin
  11. Anung gagawin say papel na pinagsulatan ng orasyun at panglan

    TumugonBurahin
  12. anu gagawin sa papel na pinagsulatan?

    TumugonBurahin
  13. Pwde po b uto sa ngbibigay Ng kulam kung knino man

    TumugonBurahin