Lunes, Marso 4, 2013

KAPANGYARIHAN NA PAMPABALIK AT PANAWAG SA TAO


KUMUHA NG ISANG BASONG TUBIG. GAWIN ITO NG 12AM. MAGDASAL NG SUMASAMPALATAYA HANGGANG SA IPINAKO, ISANG AMA NAMIN HANGGAN SA LUPA AT LANGIT, AT ISANG ABA GINOONG MARIA HANGGANG SA PINAGPALA KA NAMAN NG IYONG ANAK NA SI JESUS.

PAGKATAPOS, IBULONG ANG PANGALAN AT APELYIDO NG TAONG NAIS, NA TAWAGAN AT ISUNOD ANG ORACION NA SUMUSUNOD:

TENUGLEYAC
MAJURITAM
ENIGYAWAK
HAKLIZTEM
RATOREZAT
DIKLARIUM
REROSARUM

SUSI: KEYORAYEM

KULUNGIN NG KAMAY ANG BUNGANGA NG BASA NA MAY TUBIG AT MATAPOS BANGGITIN ANG ORACION AY IHIHIP SA BASO NA HININGA LAMANG ANG NAKKAPASOK. GAWIN ITO 3X. TAKPAN ANG BASO AT PAGDATING NG IYONG TINAWAGAN AY ITAPON ANG TUBIG.

21 komento:

  1. ano man kung nasa malayo ang taong gusto mong bumalik

    TumugonBurahin
  2. follow the instruction po kung nasa malayo ay itabi lang ang basong may tubig at pag dumating na kahit ilang araw pa yan basta dumating don itapon ang tubig

    kuha mo po?

    TumugonBurahin
  3. Hi iniwan ako ng bf ko at kahit nagmamakaawa ako sa kanyan na bumalik ayaw na nya. Please ano gagawin ko para bumalik sya sa akin?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sir ako po ulit to... ano po yung susi sa keyorayem? diba kung ang orasyon po ng sinukuan mo susi na pumadyak ng tatlo sa lupa, ang keyorayem po ano ang susi? ano po ba yun susi nan? kumakaway? pumapadyak? paki turo nyo naman po para tumakbo yung orasyon pag ka gamit ko kasi sir importante malaman ko yung susi kc sbi nyo nga po nd yan tatakbo kung nd ko gagawin yung susi pki turo naman po, please

      Burahin
  4. o sir yung keyorayem binigkas lang? kailangan ko po kasi yan sir kasi ang papauwiin ko po ay nasa saudi pwede po sana tulungan nyo naman ako, paki usap utang na loob ko na po sa inyo tulungan nyo lang po ako

    TumugonBurahin
  5. hi dannah,

    pano ung susi na binabanggit mo? pagkatapos banggitin ang oracion saka ba yan gagawain?

    thanks

    TumugonBurahin
  6. sir dave tanong ko lang po ung dasal na sumasampalataya, ama namin at aba ginoong maria e putol po ba? naguluhan po ako e.. please

    TumugonBurahin
  7. Paano po gamitin yung mga susi? Thanks po in advance sir dave.

    TumugonBurahin
  8. sundin nyo po instruction. anjan naman po kung papaano wag nyo na palalimin pa ang pag ka unawa nyo

    TumugonBurahin
  9. good day!

    sir dave pasensya na kau kung majo makulit, 1st time q po kc gamit ng ganitong orasyon. ung tungkol po sa susi na KEYORAYEM babanggitin lang po ba un sir? please.

    salamat po.

    TumugonBurahin
  10. sir dave tanong q lang din po kung may orasyon po kau ng pang sumpa sa tao?

    TumugonBurahin
  11. meron ako pang sumpa sa mga magic pero hindi pang sumpa sa tao para mapahamak o mag karoon ng karamdaman. masama po yang iniisip mo.....


    aboout naman sa susi isasama lang pag bulong un.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sir dave san po kayu pwede makontak sir.. Need ko po ng tulong nio
      Thanks po

      Burahin
  12. magandang araw!

    sir dave salamat po sa pagtugon tungkol sa susi. ung sumasampalataya, ama namin at aba ginoong maria bubuohin din po ba un at anong araw po mas mabisang gawin ang nasabing orasyon? 2lad din po ng iba na 2wing martes at byernes o kahit ano pong araw puwede?

    salamat.

    TumugonBurahin
  13. wala bang kapalit na hindi maganda syempre para aware pag ginawa ko yan ganun na ba talaga desperada hayyys lintik na pagibig yan ohhh

    TumugonBurahin
  14. Ang livein partner ko tatay anak ko.sugarol pagpaubos na pera bintang saken kinwat ko at tadtad ng mura maring k sa knya.pinplayas niya ako .ano po piede k gawin.tulungan po ninyo ako.salamt

    TumugonBurahin
  15. Gud pm po gusto q po sanang tumigil n d2 samin ang asawa ko pra samasama n kmi kso mas gusto nya don sa prbensiya ksi may kalaguyo po xa pano qpo xa ipipilit bumlik d2

    TumugonBurahin
  16. Sir dave kong asa abroad po ung parner ko tatalab po siya?ano pong magandang gawin para magkabaliwan kami.

    TumugonBurahin
  17. Sir. Dave ano po yung keyorayem? Sna po matulungan mko n mapabalik ang minamahal ko

    TumugonBurahin
  18. Sir dave magndang araw po sir san po ku pwede mkontak magpapatulong po sna ako sa inyo.. Please

    TumugonBurahin
  19. kahit anong araw yan sir Dave basta nasa 12 am shift sya? paki tugon naman po, sana nanjan pa kayo. Salamat po

    TumugonBurahin