Lunes, Enero 28, 2013

KAPANGYARIHAN KONTRA KAAWAY


Upang maalis ang galit sa iyo ng mga kaaway, upang ang mga masasamang banta ay hindi matuloy, at iba pang tulad nito, ay usalin sa sarili ang oraciong ito ng paulit-ulit hanggang sa makabisa. Kung ito ay masaulo na ay banggitin ang oraciong ito ng 25 beses na ang huling beses ay idugtong ang salitang “walang kaaway ang makakalapit sa akin.”

SAOCUM
EDRIEL
KRESAKAM
ABRUSEM
DYNAJAT
IMOYKEZ
MAITRAM

7 komento:

  1. Kuya dave please..bigyan mo naman po ako ng pangkontra sa kulam!!! andami nya na po nasasaktan .please po pwedeng nyo po itong isend sa matthew.perky26@gmail.com or dito nalang po! Maraming slamat

    TumugonBurahin
  2. Gusto kong ibigin nya akong higit at ipagtangol kahit na kanino

    TumugonBurahin
  3. Nais ko po sana hinggi ng tulong na sana tantanan na ako ng lalki salbahe. Ano po gawin ko

    TumugonBurahin
  4. Gusto ko sanang magpakulam kung pwede sana salamat

    TumugonBurahin
  5. Gusto ko lang po na umalis na yung naka tira dito sa taas namin dahil hindi ko na po kaya ang mga pinag gagawa nila. Sana po mabasa niyo agad.salamat po.

    TumugonBurahin