Linggo, Enero 13, 2013

KAPANGYARIHAN SA PAGTULOG


MAINAM ITO SA HINDI MAKATULOG SA GABI. KAPAG ISINAGAWA ITO AY MAKAKAASA NA MAHIHIMBING SA PAGTULOG AT MALILIGTAS SA MASAMANG PANAGINIP O BANGUNGOT.

IBULONG ANG ORACIONG ITO SA ISANG BASONG TUBIG AT INUMIN BAGO MATULOG

ERYAM
POPHTALO
MAMSOH
HOSER
TRAGYUWAW

1 komento:

  1. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin