Linggo, Enero 13, 2013

KAPANGYARIHAN NG LAKAS


SA LOOB NG 7 ARAW, MAGKAKAROON KA NG PAMBIHIRANG LAKAS- SA MATERYAL AT EMOSYONAL. LALAWIG ANG IYONG RESISTENSYA, LULUSOG ANG IYONG PANGANGATAWAN, AT HINDI KA MAGIGING MASASAKITIN.

UPANG ANG KAPANGYARIHANG ITO AY MAKAMTAN, KAILANGANG SUNDIN ANG PAMAMARAAANG ITO.
KUMUHA NG 7 HOSTIA. ISULAT GAMIT ANG LAPIS ANG MGA SUMUSUNOD NA ORACION. (ISANG SALITA BAWAT HOSTIA)

1. SALYUTATOR
2. EMEGHUM
3. THUTHENO
4. UMHETHEG
5. ROMASH
6. MASHCOT
7. RAHGASHUL WEGHUM SETRAUM

IBABAD ANG ISANG HOSTIA NA SINULATAN NG UNANG SALITA SA KALAHATING BASONG TUBIG AT TAKPAN. GAWIN ITO BAGO MATULOG.

GUMISING KA NG 4AM. BIGKASIN SA ISIP PAULIT-ULIT ANG 7 SALITANG ITO HANGGANG 6AM. PAGKATAPOS, INUMIN ANG TUBIG NA KASAMA ANG HOSTIA NA SINULATAN NG ORACION.

SA IKALAWANG GABI, GANITO RIN ANG GAWIN GAMIT ANG IKALAWANG SALITA.

SA IKATLONG ARAW AY IBABAD ANG IKATLONG HOSTIA NA MAY IKATLONG SALITA SA KALAHATING BASONG TUBIG. GUMISING SA PAGITAN NG 2AM -7AM. ISANG ORAS LAMANG ISASAGAWA ANG PAULIT-ULIT NA PAGBANGGIT NG ORACIONG ITO (IMINUMUNGKAHI NA 4AM-5AM ITO ISAGAWA)

ANG PAMAMARAAN PARA SA IKA-3 HANGGANG SA IKA-7 SALITA AY MAGKAKAPAREHO. ITO AY GAGAWIN HANGGANG SA MATAPOS ANG 7 SALITA.

GAWIN ANG MGA BAGAY NA ITO NG SOLO, NA WALANG NAKAKAALAM.  KUNG PUMATLANG KA NG ISANG GABI, UMULIT SA SIMULA, HANGGANG SA MATAPOS ANG RITUAL NA WALANG PATLANG.

14 (na) komento:

  1. tanong ko lang po ano po ba ang hostia???

    TumugonBurahin
  2. hostia or ostia iisa lang po,, ung ginagamit ng pare pag patapos na ang misa sa simbahan,,


    "KATAWAN NI KRISTO"

    tas isusubo sayo bilog na parang tinapay na pinatigas

    un po ang hostia

    TumugonBurahin
  3. tanong Ko Lang po saan Po Ba kumukuha Ng Ganyan Karaming hostia? ..kailangan Ko po Bang Magipon sa Pamamagitan ng pagsisimba?

    Kung may time Po Kau..reply Nalang Po kau sa email Ko.. matthew.perky26@gmail.com ...
    KuNg wala Po ok Lang Po Dito Nalang po...sa lamat Sa Mga binabahigi nyo Pong orasyon....

    TumugonBurahin
  4. binibili lang din ng pari ang ostia, ask nyo nalang po sa kahit saang simbahan kayo malapit kung saan sila bumibili ng ostia

    TumugonBurahin
  5. Ano po ang bigkas ng salyutatur at kailangan pp ba poro big letter ang nka sulat sa hustia isulat nyo nlang po tagalog yong YU

    TumugonBurahin
  6. Ibig sabihin po niyan hanggang 7 days laang po ang tatagal ng ,kapangyarihan na ito. Gosto ko po yoong pangmatagalan. Lakas ,o.bilis biyan nyo po ako ng para sa boxing po.

    TumugonBurahin
  7. Ibig sabihin po niyan hanggang 7 days laang po ang tatagal ng ,kapangyarihan na ito. Gosto ko po yoong pangmatagalan. Lakas ,o.bilis biyan nyo po ako ng para sa boxing po.

    TumugonBurahin
  8. Gud eve salamat po,sa lahat sa mga bigay ninyo sanay pagpalain kayo ng dios ng my kapal gudnyth po,maraming salamat po uli sana totoo lahat ito sana mabisa ito ang mga orasyon na galing sa inyo at kumuha lang ako ng importanti sa akin ng kaunting orasyon sana at malaking tulong po ito sa akin bilang sundalo.

    TumugonBurahin
  9. kung ito po ay debusyunan ano po dasal ang gagamitin at ilang araw gagawin. anong araw magsimulang magdasal. gosto ko po ito makamtan. salamat po.

    TumugonBurahin
  10. dave malinao matanong ko po sa iyo papaano po ang pagdidibusyo para po dito. para maging mabisa.

    TumugonBurahin
  11. dave malinao matanong ko po sa iyo papaano po ang pagdidibusyo para po dito. para maging mabisa.

    TumugonBurahin
  12. Dave ano po ba ang dibusyon paano ko gagawin reply po pls

    TumugonBurahin
  13. Tanung ko Lang po Anu pong dasal pra tumalab lahat na orascion?

    TumugonBurahin
  14. Hello po puede nyo po ba Ako bigyan Ng anting anting na gamit sa lahat Ng uri Ng dasal Kasi maari ko po Yan gamitin saakin at sa iba para makatulong mama ko gumawa nito way para maprotektahan Ako Kasi nanay ko nalason and namatay sa kulam at isa na Ako sa nakaligtas po

    TumugonBurahin