Linggo, Oktubre 21, 2012

Pagpabalik ng minamahal

1.Sumasampalataya 2.CRUPNISIUM ICSUIMTISE SECVIUM EGOSUM HUM CIUDAD LONTAY LUMAY CUICALAY SUBTRINITAS JUBSUB RATAL IGMAS 3.SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS ADONADAM REHOP AUGNAT SAUGNAT REX CHRISTUM DEUM IN DEUM MEUM ABAAM ABELIM ABEIS ABEISTE 4.Sambitin ng 3x ang full name ng gustong bumalik 5.BUCULUM BALALAM BIAM-AM DIDIC DEO DEO JESUS

51 komento:

  1. nagawa ko na po? ung sumasampalataya ba dasal lang po un? own prayer po ba ? o ung sumasampalataya na prayer po?

    TumugonBurahin
  2. ang alin nagawa mo na?
    oo yong sumasampalataya na dasal talaga hindi ung sarili lang

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Ilang beses po sir banggitin ang mga latin po..salamat

      Burahin
  3. ilang beses gagawin ang dasal at orasyon para sa pampabalik ng minamahal? anong oras? kailangan ba ng picture o kandila para dito?

    TumugonBurahin
  4. Alexis, nagawa mo na ulit and orasyon na ito?? ano epekto??

    TumugonBurahin
  5. Tuwing kaylan po ito gagawin o dadasalin at ano po oras? Reply po

    TumugonBurahin
  6. mas magandang byernes ng 8 or 9 at martes the same time

    TumugonBurahin
  7. Babasahin lng po b ung orasyon..salamat

    TumugonBurahin
  8. Puwede po bang gamitin ang OUR FATHER sa english ng sumasampalataya

    TumugonBurahin
  9. Sino na ang nkasubok sa oeasyon nato at naging toto ba pakisagot lng

    TumugonBurahin
  10. Kaylangan po ba ng picture or damit ng taong mahal mo? Saka po ilang days po ito gagawin? And ilang times po kada araw ito sasabihin.

    TumugonBurahin
  11. gusto ko po sana magkabalikan po ulit kami ng partner ko, anu po b ang dapat ko gawen.hingi po sana ako ng tulong po sa inyo

    TumugonBurahin
  12. Hello po!!please kailangan ko po tulong nyo,gusto ko po sana magkabalikan kami ulit nang partner ko.hingin ko po yung mabisang tulong nyo po...salamat po.

    TumugonBurahin
  13. Tnulungan nio po aq gusto k pong mgkblikan km ng bf ko mahalnamahal ko po cia bgla n lng nia akong iniwan

    TumugonBurahin
  14. tulongan nyo po ako para bumalik ang gf ko bigla nalang niya akong iniwan
    salamat po

    TumugonBurahin
  15. gusto kuna pabalikin ang asawa at mga anak q paano gagawin q

    TumugonBurahin
  16. Mga Tugon
    1. Gusto ko pong bumalik sa akin ang mahal, ko...anong kailangn na gwin anong arw or oras..

      Burahin
  17. ginawa q now for the first time i hope i can gain good result
    .thank u for free sharing this orasyon po

    TumugonBurahin
  18. Pano po tamang gawin to..gust ko po sanang malaman..pls po..

    TumugonBurahin
  19. Gusto ko bumalik ang ex gf ko epektibo ba ito?

    TumugonBurahin
  20. Gsto qo mahalin aq ng taong mahal qo at nanloko sakin

    TumugonBurahin
  21. Pa tulong po paano ang paraan nitošŸ™ gusto ko bumalik yong taong mahal košŸ™šŸ™

    TumugonBurahin
  22. Gusto ko mahalim ako uli ng ex boyfriend ko gaya ng dati atvmakalimutan niya un bago nya n di naman seryoso sa kanya ano po gagawin ko dasal

    TumugonBurahin
  23. Gusto ko mahalim ako uli ng ex boyfriend ko gaya ng dati atvmakalimutan niya un bago nya n di naman seryoso sa kanya ano po gagawin ko dasal

    TumugonBurahin
  24. Pa help po kung epektib po ba eto orasyon na ito para magamit ko rin po sa bf ko

    TumugonBurahin
  25. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay din sa PA OBA kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp/viber +2348144748581

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Ano po kinailangan ni PA OBA para magawa niya para maresolve po ang problema?
      Maraming salamat po.

      Burahin
    2. Pano Po pabalikin Ang Mahal ko,,iniwan ako dahil pinagpalit ako sa matanda,,dahil my pera un,,xa na Ang nagcacapital sa negosyo nia ,,na ako dati Ang nagtitinda,,matanda na xa masakit KC iniwan ako tagal na naming magsama,,tapos ganon lng wala lng Ang lahat dahil sa matandang babae Nia ,,Mahal na Mahal ko Po Ang partner ko Po,,tulungan neo ako salamat please para bumalik Ang Mahal ko Po

      Burahin
  26. Sir love love is the best Satanic ritual for girls medyo nakakahiya sa una pero masasanay karin gnuide nya ako for almost 6 months try to contact sya sa viber or contact nya 09263848671

    TumugonBurahin
  27. Sir Sana po bumalik na po Asawa ko para buo kame. Dahil mahal na mahal ko po cia. SNa po bumalik na cia. Pag bumalik Asawa ko sa akin itanim ko Buhay ko utang na loob sa tumolog sa akin .

    TumugonBurahin
  28. Maraming salamat Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet. Totoo nga na pagkatapos kong mabasa ang comment ni Danica Ricardo sa internet, kinontak ko si PA OBA at sinabi sa kanya ang problema ko at ginawa niya ang lahat after 3 days bumalik ang boyfriend ko at nagsimulang makiusap na patawarin ko siya sa ginawa niya sa akin.

    Ngayon, masaya na kami ng boyfriend ko tulad ng dati. Kung kailangan mo rin ng tulong, maaari kang makipag-ugnayan sa PA OBA sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  29. Maaari niyo ring subukan ito: https://youtu.be/KGvcE6wSG9M

    TumugonBurahin
  30. Pede po patulong din po ako sa aking ldr na bf na maibalik ang kanyang pagmamahal at mababaliw sya sakin kasi ilang buses na po ako nag lalaslas nagdahil sa kanya mahigit 1yr n po km gusto ko po maibalik ang pagmamahal nya tulungan mo nmn po ako

    TumugonBurahin
  31. Sobra ko po sya mahal gusto ko bumbling sya sakin tulong naman po ilang buses na po ako naglalaslas nang sarili nagdahil sa kanya

    TumugonBurahin
  32. Sa wakas ay nakahanap na ako ng isang tunay na manggagamot na nakapagbalik sa akin ng aking asawa kahapon na sobrang saya ko ngayon. Isang malaking pasasalamat sa PA OBA sa pagbabalik ng aking asawa, at gusto ko ring pasalamatan si Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet.
    Kung gusto mo ring tulungan ka ng PA OBA, maaari mo siyang kontakin sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  33. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  34. Itry nyo po si Mr.Love
    inabot din ng 6 months sa akin bago natapos,kala ko wala na talaga pag asa,,ginamit nga lang katawan ko sa ritwal pero ok naman so far kala ko hindi na babalik bf ko contact nyo nalang sya dito sa number 09854911078

    TumugonBurahin