Linggo, Oktubre 14, 2012

LABAN SA KULAM

EXNEVUM HORUM UHOL MIC MAIC WILORUM MUMET MAUMET MITUM ET MICAM MITAM MATAM MACMAMITAM OCTAM TUAM OCTAM MURIAM TUGMAC BATO EBAREJUBA LUATO PHU

6 (na) komento:

  1. Sir anu po mangyayari sa mangkukulam kung sinambit ko ito.iphu ko ba ito sa tubig?

    TumugonBurahin
  2. Pang gamot po yan. Iihip po muna sa tuk2x ng tao at iihip sa basong may 2big at ipainum

    TumugonBurahin
  3. Sir pwedi rn ba ito sa sarili pano po gamitin to say sarili

    TumugonBurahin
  4. Sir ako po ay nainiwala sa inyo sana po maglagay pakayu ng mga kaalaman tungkol sa kinukulam panguntra po maraming salamat po

    TumugonBurahin
  5. Sir tanung ko lang kasi kapatid ko nasa ICU ngyun wala po silang nakita na sintomas sa ulo ng kapatid ko pero madalas sumasakit at kumikirut para bang tinutusok ngyun nilapit namin sa albolaryo binigay namin pangalan sabi daw po pinaglaruan siya di namn siya basta basta ilabs sa hospital kasi mag test lab pa na ginagwa. Paanu ko ito magagamit para panlaban sa gumawa sa kapatid ko.

    TumugonBurahin