Linggo, Oktubre 21, 2012

Oracion contra sumpa/gayuma

+UDU MAR RIFICANDO SUM +JESUS JESUS JESUS BUALSUL PENDEDO JESUS EGOSUM +TADEUM MAGNUM DEO PHU PHU PHU

16 (na) komento:

  1. sir papano po ba gamitin 2?pwede q po b malaman kng meron kau alam n pwede gawin amulet or pangontra n pwede dalhin ng asawa q kontra s gayuma...salamat po..

    TumugonBurahin
  2. try mo isulat yan sa papel pag nasulat na ung (+) parang binibindisyunan mo xa ng sa ngalan ng ama ng anak at ng spiritu santo tas ibulong mo ung naka sulat pag natapos mo na ibulong hanggang phu phu phu iihip mo ito sa papel 3x mo gawin tas tupiin, balutan ng tape lagi mong ipadala sa mr mo

    TumugonBurahin
  3. Paano po matatangal yung palipad hangin na sumpa na sira Ko kasi yung halaman ng kapit bahay namin na tinalian Ko ng manok na matay yung tanim nya tapos nag pa lipad hangin sya na lahat ng manok Ko matatalo sa Laban simula noon wala na ako nanalo na manok

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hello po Kamusta po kayo ngayun sir paki text nalang po ako 09634288030 sir abaka makatulong po ako salamt po.

      Burahin
  4. Paano po matatangal yung palipad hangin na sumpa na sira Ko kasi yung halaman ng kapit bahay namin na tinalian Ko ng manok na matay yung tanim nya tapos nag pa lipad hangin sya na lahat ng manok Ko matatalo sa Laban simula noon wala na ako nanalo na manok

    TumugonBurahin
  5. Paano po matatangal yung palipad hangin na sumpa na sira Ko kasi yung halaman ng kapit bahay namin na tinalian Ko ng manok na matay yung tanim nya tapos nag pa lipad hangin sya na lahat ng manok Ko matatalo sa Laban simula noon wala na ako nanalo na manok

    TumugonBurahin
  6. Panu po ba gawin palipad hangin sa taong may gusto akung gawin?

    TumugonBurahin
  7. Pwede po ba sa tubig Sir at ipainum Yong spell?

    TumugonBurahin
  8. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
  9. Totoo na makakatulong ang PA OBA sa mga tao na maibalik ang minamahal nila nang isang beses. Sa araw na nabasa ko ang komento ni Roselle Abi, sinabi niya na tinulungan siya ng PA OBA na ibalik sa kanya ang kasintahan, talagang kinontak ko ang PA OBA at sinabi sa kanya ang lahat ng aking problema, sinabi niya sa akin na huwag nang magalala pa ginawa niya ang lahat at ngayon ang asawa ko ay bumalik sa akin ng buo.
    Mag-message lang kay PA OBA sa whatsapp / viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  10. Maraming salamat Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet. Totoo nga na pagkatapos kong mabasa ang comment ni Danica Ricardo sa internet, kinontak ko si PA OBA at sinabi sa kanya ang problema ko at ginawa niya ang lahat after 3 days bumalik ang boyfriend ko at nagsimulang makiusap na patawarin ko siya sa ginawa niya sa akin.

    Ngayon, masaya na kami ng boyfriend ko tulad ng dati. Kung kailangan mo rin ng tulong, maaari kang makipag-ugnayan sa PA OBA sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  11. Maraming salamat Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet. Totoo naman na pagkatapos kong basahin ang comment ni Danica Ricardo sa internet, kinontak ko si PA OBA at sinabi sa kanya ang problema ko at ginawa niya ang lahat after 3 days bumalik ang boyfriend ko at nagsimulang makiusap na patawarin ko siya sa ginawa niya sa akin.

    Ngayon, masaya na kaming dalawa ng boyfriend ko tulad ng dati. Kung kailangan mo rin ng tulong, maaari kang makipag-ugnayan sa PA OBA sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  12. sir paanu po kaya ung kinakasama ko ng 11 yrs... nagayuma po siya ng kinasama niya s trabaho nila ng 3 buwan nag area po kasi sila sa ibng lugar... pagbalik po smen iba m siya humaling na pagkausap ang babae sinusunod bawat utos.. 4 po anak nmen bigla siya nagbago ang idinahilan sken dhil daw 3 buwan n ako hnd nakikipagsex kaya akoy hiniwalayan na niya..

    TumugonBurahin