Sabado, Nobyembre 3, 2012

Paraan kung nakakapag patalab kaba ng mga orasyon

Gusto mo bang malaman kung may likas kang kakayahang magpatalab ng mga orasyon? Kung sa iyong pagsubok ay mapatalab mo agad ang orasyongibabahagi ko ngayon dapat kang matuwa at magpasalamat dahil isakang bertudes, kung hindi mo naman mapatalab ay huwag kang malungkot dahil ibig sabihin nito ay kailangan mo lang magsakripisyo, manampalataya atmaghandog ng panalangin sa panginoong Jesus at sa Diyos Ama. Una, kailangan mong maghukay salupa ng may lalim na hanggang siko at may katamtamang luwang.Hulugan mo ng katam-tamang laking bato (huwag batong buhay) ang iyong hinukay at tabunan ito.Ibulong mo sa iyong palad ang orasyong ito ng tatlong beses"Jutlay Jutlay Mamonglay kahit bato, kahoy ay durog" samahang mo ng tatlong "phu" sa hulihan ngikatlong bulong. Manampalataya at suntukin ng tatlong beses ang ibabaw ng tabon ng ibinaong bato. Hukaying muli ang hukay at suriin ang bato. Depende sa patalab ng orasyon, maaaring ang bato ay magkaroon ng pingas, mahati o magkahati-hati, o madurog. Maaridin namang walang mangyari sa bato, subali't tulad ng sabi ko hindi madali ang magpatalab ng orasyon. Isa itong sakripisyo. Kungmapatalab mo ito, huwag gamitin sa tao o alagang hayop sapagka'tmaaaring makasakit o makamatay. Kung sakaling maging matagumpay kayo sa pagsubok na ito, huwag sana kayong mag-atubiling magbahagi ng inyong karanasan sa pamamagitan ng blog site na ito.

8 komento:

  1. Sir panu po ba magbasa ng orasyon? baka po kasi malipgsabi q kaya di tumalab kasi ngsubok po ako ng orasyon dati ng pampaulan tapos tumalab po may sinubukan po ako dito pero indi po gumana parang latin po kasi siya.

    TumugonBurahin
  2. tulad po ng sinabi ko sa taas kung may kakayahan po kayo mg patalab ng isang orasyon at hindi tumalab ang iba na sinusubukan baka hindi lang po tama ang proseso,, ano po ba ginamit nyo na pampaulan?

    TumugonBurahin
  3. Good day sir,. ako po ay nakakapag-patalab ng orasyon, nasubukan ko na po na ito ay mabisa lalo na sa pagtulong sa kapwa,. gusto ko lang po sana sir na madagdagan yun kaunti ko nalalaman, Kung mayron po kayo oracion ng espada ni San Miguel, asahan nyo sir na sa mabuti lang magagamit kung mayroon at maituturo nyo sa akin,. Ronvil27@gmail.com,.. Salamat po, GOD BLESS!!!

    TumugonBurahin
  4. Gud evening po sir., itatanong ko lang po kung pdeng ilagay ang adobe? Salamat po.

    TumugonBurahin
  5. pwede po basta wag lang po ang batong buhay

    TumugonBurahin
  6. Ano ang meaning orasyon na
    Jutlay Jutlay
    Mamonglay ???

    TumugonBurahin