Lunes, Nobyembre 19, 2012

gumamela celis


31 komento:

  1. kuya dave pra san po yan at pwede ko po bang malaman paano po iyan magagamit? maraming salamat po.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. ano po ang orasyon ng gumamela celis sir? please thank you

      Burahin
    2. sir pano po ba ginagamit ang gumanela celis? pwde po ba isuot to arw arw? pwd po ba basain to? slmat po

      Burahin
    3. Bili po kayo kay Pinuno sa youtube videos nya pwede rin kayo makinig. Lehit po iyon at may kasama na pakain at dasal kumpleto na kadama ng Celis. 1k plus sf. Sa FB hanapin nyo Ang Pinuno :)

      Burahin
  2. pang humaling ng gusto mong tao i drawing sa puting panyo at pag nadrawing na bigkasin ang mga ora 7x at iihip sa panyo take note martes or byernes ang pag sasagawa.,, pag nagawa mo na pwede mo ng gamitin sa taong gusto mo ipaamoy sa kanya

    TumugonBurahin
  3. bago pala ipaamoy lagyan ng pabango ang panyo

    TumugonBurahin
  4. ay kuya dave so ok lang po na makita nya ang panyo? pang isang tao lang po ba? hindi gaya ng snh? thank you po.

    TumugonBurahin
  5. Mga Tugon
    1. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

      Burahin
    2. Sir Dave baka matulungan nyo ako kung paano paamuhin ang manga taong nasa paligid ko kasi sobra na sila kahit wla akong gingawang masama sa kanila. Salamat po

      Burahin
  6. bro dave magandang araw po s inyo,,matagal n po ako nsubaybay s blog mo n ito,at nagpa member n rin po ako d2,,hingi lng po ng favor kung pwede po makahingi ng mas malinaw n kopya ng larawan ng gum.celis n nsa itaas,,Salamat po at pagpalain po kyo ng poong may kapal...eto po ang email ko,,lia_soriano@yahoo.com.salamat po ulit!!

    TumugonBurahin
  7. Magandang araw po sir dave, pwede po ako mkahingi ng malinaw n copy ng nsa itaas malabo po kse sir dave.. Tnxpo and godbless....

    TumugonBurahin
  8. Pede rin po ba ito pang akit ng swerte

    TumugonBurahin
  9. Pm lang bro bigyan kita mas malinaw na copy nyan.

    TumugonBurahin
  10. Pm lang bro bigyan kita mas malinaw na copy nyan.

    TumugonBurahin
  11. Hi pued po ba makahingi ng orasyon ng gumamela celis....may suot2 ako hindi ko na po tinatanggal sa kamay ko... kulay dark brown na po sya...

    TumugonBurahin
  12. Kuya pwede mahingi ng malinaw na copy po, salamat

    TumugonBurahin
  13. Hi po kuya Dave pano po b ang tamang pag gamit ng gumamelang Celis para gumana para po sa negosyo .

    TumugonBurahin
  14. Paano po b gamitin ang gumamela celis papamswerte sa mga lotto

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Meron po ako, yung happy bag po para sa sugal
      At may dasal

      Burahin
  15. Paano po ba gamitin yan paturo po at hingi na rin ako ng malinaw po pls

    TumugonBurahin
  16. Hello po sir dave pwd po makahingi ng tamang oracion sa nakasulat po sa gumamela celis?

    TumugonBurahin
  17. Pakisend nga po sa akin ang malinaw na kopya ng talandro ng gumamela celis

    TumugonBurahin
  18. Ano po ba ang dapat at Hindi dpat gawin kpag may gumamela celia?

    TumugonBurahin
  19. Hello po..pwede po ba mkahinge ng malinaw na copya

    TumugonBurahin