Martes, Setyembre 18, 2012

PAG BUKAS NG 3RD EYE

To all , gusto nyo bang mabuksan 3rd eye nyo? May mga instances ba na nangyayari sa sarili mo gaya nito: may mga nararamdamang parang anino na sumusunod,parang may pang yayaring nauulit, sensitivo sa pandinig, sensitivo sa pakiramdam, laging sumasakit ang ulo, madaling mapikon, di mapakali. Congratz, pwedi maopen ang 3rd eye mo, mga sign ito na active ang 3rd eye mo. Tara at pagyamanin ito. Delikado ba ito sa kalusugan ng isang tao? Tara pag usapan natin dito.. eto ang tutorial sa pag open ng 3rd eye via meditation and self cleansing. Quote: 1. Eye Practice: a. Umupo sa upuan, ipatong ang kamay sa may tuhod, at irelax ang katawan. Ang pag hinga ay katamtaman lang o normal breathing. Then pag relax na. Mag focus sa isang bagay na nakakakuha ng attention mo, then dahandahan ipikit ang mata. At isipin yung bagay na nakita mo. Dapat hindi mawala ang image ng sa isip mo sa loob ng 5 min. Gawin ito ng paulit ulit hanggangumabot sa 5 min ang pag store ng image sa iyong isip. Mas matagal mas mainam. Pag nagawa mo to ng madali, sunod na step naman. b. Umupo ulit, irelax ang katawan, normal breathing at ipatong ang kamay sa tuhod. Pag relax na ang katawan. Humanap ng bagay na nakaka agaw ng attention sayong paningin. titigan ito na di kumukurap.Sa abot ng iyong makakaya.. Kelangan tumagal ang pag titig mo ng 5-8 min. Wag lalagpas.. Then gawin lang hanggang maabot yung minuto na limit.. Pag nagawa mo na, next step na. 2. Breathing Practice. Quote: a. Inhale and exhale., humiga lugar kung saan komportable ang yung katawan at pag hinga. Pag nakahanap ka na ng pwesto.Humiga ng maayos, ipatong ang dalawang kamay sa tyan, at simulan na ang inhaletion at exhaletion 5 min. habang nadilat ang mata. At 5 min. Habang napikit ang mata. . Gawin ito ng mahinahon sa loob ng 2 days lamang. 3. Combination Quote: Gawin ito ng nakaupo. a. Nakamulat ang mata, then. Irelax ang katawan. Humanap ng bagay na nakaka agaw attention sa mata mo at titigan ito. Then gawin ang inhale at exhale. Sa abot ng iyong makakaya. b. Nakapikit ang mata, irelax angkatawan, humanap ng bagay nakaka agaw attention at dahandahan ipikit ang mata. Then habang iniisip yung bagay na naka agaw attention. Ay sabayan ito ng inhale at exhale. Kelangan kalmado at relax lang. c. Gawin ang inhale at exhale, then isabay ang pag kurap.. Inhale... Exhale+pikit.. Inhale.... Exhale+pikit.. d. Eto naman po reverse ng letter c.... Inhale+pikit... Exhale... Inhale+pikit... Exhale.. gawin po ng paulit ulit ang letter c at d , 15 min each.sa loob ng 2 days pag nagawa ng maayos next step naman. 4. Water Meditating Quote: kumuha ng 1 baso, transparent dapat, pwedi ding plastic na baso. Punuin ang bibig ng tubig. Yung tama lang ha.. Lagyan ng tubig ang baso.. Kumuha ng isang pulgadang sinulid. Umupo na naka yoga position. Hawakan sa kanan kamay ang dulo ng sinulid, at iposition ang kaliwang kamay na parang namamalis. Kontrolin ang pag hinga.. Ilagay ang ang kabilang dulo ng sinulid sa baso.. Dapat ang tubig ay may parang mga bilog bilog na wave., pag nagawa yan, kaliwang kamay naman ang nakahawak ng dulo ng sinulid at kanang kamay naman ang iposition na parang namamalimos.. Gawin po yan sa loob ng 2 days. 5. Fire meditating. Quote: kagamitan: puting kandila, kwarto na komportable sayo at medyo madilim. a. Umupo na parang naka yoga, b. sindihan ang kandila, c. Irelax ang sarili, at inormal angpag hinga.. d. Pag narelax na, titigan ang apoy sa kandila sa abot ng iyongmakakaya. e. Ipikit ang mata, at isipin ang image apoy sa kandila. May mararamdaman kayo sa ulo nyo na parang may humahawak o parang may bumuka sa ulo mo. Itoluy-tuloy lang ito hanggang mag iba ang image ng apoy na nasa isip mo.. Pag nawala ang image, imulat muli ang mata, at titigan ulit angapoy, same process po.. f. Pag nagiba na ang image ng apoy sa isip mo, dahan dahang imulat ang mata, at titigan uli ang apoy sa kandila, titigan ang gilid ng apoy o parang aura ng apoy., may makikita kayo dyan.. Pag may nakikita kayong kakaiba.. congratz ,, open na 3rd eye mo..

34 (na) komento:

  1. it's too long process but my mom said it's true ^_^

    TumugonBurahin
  2. opo hindi basta basta ang pag bubukas ng 3rd eye pero ang ibang tao sadyang meron na pag silang palang nila

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. gusto kopo ma open 3rd eye ko handa po ako sa manga ma gaganap pero dikopo alam kong paano ma oopen puwede po mag pa turo

      Burahin
    2. gusto kopo ma open 3rd eye ko handa po ako sa manga ma gaganap pero dikopo alam kong paano ma oopen puwede po mag pa turo

      Burahin
  3. Msyafong mahaba ang prosisyo nito pero sa totoo lang.. Dimo kailngan gawin yan dahil ang 3rd eye hindi biro

    TumugonBurahin
  4. Ako gusto ko Rin malaman yinY akin kung bukas Siya

    TumugonBurahin
  5. paano nmn poisara kng bukas n po ito

    TumugonBurahin
  6. Gosto ko subukan gosto ko rin buksa 3rd eye ko

    TumugonBurahin
  7. Ako nais ko mabuksan dahil may nais ako masagot na katunungan tungkol sa akin buhay nung Bata pa ako

    TumugonBurahin
  8. Nais ko mabuksan Ang third eye ko para malaman ko Ang malalim na misyteryo sa buhay ko nung Bata pa ako lagi pakiramdam ko may kulang may tanong

    TumugonBurahin
  9. Pano yan pag wala kang protection sa mga bad spirits di masasaniban ka nila?

    TumugonBurahin
  10. Ahm na open ko din yung third eye ko this year madali sya mga dalawang beses ko lang syang tinry kase may nabasa ako tinry ko so meron akong nakitang spirit but i dont know kung bad sya kagaya din ng process ng sinabe mo pero mga 4 process lang yung ginawa ko

    TumugonBurahin
  11. Guys. I have premonition at mga kababalaghan sa buhay. u can call me. Magtulungan tayo at bumuo ng groupchat. 09161024526

    TumugonBurahin
  12. Gusto ko ppng ma open ang thrid eye ko.

    TumugonBurahin
  13. Open na ang 3rd eye ko at gusto ko lng palakasin pa to, can u teach me how?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. D mo kaya ang lakas ng 3rd eye kung ikaw ay isang ordinaryo tao lang. Pro kung alam mo ang mga panaga, aabutin ng taon bago mo makamit ang malakas na tinatago dyn.

      Burahin
  14. Matatakutin ako nakarinig lang ako ng boses babae na arabic ang salita grabe takbo ko. Pero simula non parang may nag iba sa akin naging curios ako sa mga bagay² like nga sekrito sa mundo, natatagong yaman, mga spiritual group at hindi na ako nakikipag usap sa mga kasamahan ko mas madalas akong nakakulong sa kwrto at nagbabasa about mga sekrito ng mundo. Isa ang pagbukas ng 3rd eye ang pinag isipan kong gawin gusto ko maiba may magawa ako sa mundo.

    TumugonBurahin
  15. Gusto ko din mag bukas ng third eye patulong po plsss

    TumugonBurahin
  16. Dati nung high school ako, sinubukan makita ang past ng kaklase ko, hawak lang ang kamay niya,pero kala ko joke lang pero may nakita ako tapos tinanong ko sa kanya totoo daw na nangyari.

    TumugonBurahin
  17. MGA MALI PALA ANG PINAG GAGAWA KO ..KONG SAKALING MABUKSAN ANG THIRD EYE..DI PO BA ITO NAKAKA APICTO SA ..PAG IISIP

    TumugonBurahin
  18. Bukas ang ikatlong Mata KO Nung bata ako, Kung ano ano ang nakikita ko at naririnig. Nung Mag 18 ako Hindi KO Alam pero bihira nalang ako makakita nararamdaman KO nakasara na ang ikatlong Mata KO minsan Naman mulat Ito Kaya nakakita ako Ng mga kaluluwa minsan Naman mga nakatira SA bahay namen na Di nakikita Ng kasama KO SA bahay, pero putol putol Lang Ng katawan nya putol na kamay tapus ulo Lang nya minsan pero ramdam na ramdam KO sya Nung 18 ako binigyan ako Ng tila Ng isang manggagamot lagi KO Lang daw ididikit SA katawan KO Kaya Dala Dala KO Yun lagi, simula nun nawala na Yung mga nakikita ko at mga nararamdaman ko. Subrang Hindi normal ang buhay KO Nung Hindi pa sarado ikatlong Mata KO nakakakita ako Ng mga taong walang ulo, mga madidilim ang muka na pagkatapus Ng mga ilang ora's nababalitaan KO namatay na Yung Tao . Kaya subrang takot ako. Nakikita ko ren ang kamukha KO na engkanto kamukhang kamukha KO sya maniwala kayo oh SA Hindi yun ang hinding Hindi KO makalimutan dalawang beses KO sya nakita , unang Kita ko dito kamukha KO sya pero napakaganda nya pero ako syempre bata marumi Kaya KO nasabe maganda sya Kasi ang linis nya at ang aliwalas Ng muka nya. nakabangga KO sya tapus Nung napatigil ako at lumingon nawala . Pangalawang beses Naman wala pa akong 18 nun umauwi ako Ng Quezon para magbakasyon naglalaru at nag tatawanan kame Ng mama at kapatid ko nakita KO ulit Yung kamukha KO , pero IBA na mahaba na buhok nya at nakaputi uli Ito Ng damit nakatingin at nakangiti SA aken .ang buhok KO Nung maikli Lang gang balikat Lang, Pero nawala ren agad pagkisap Ng Mata KO . Yun ang Hindi KO maintindihan bakit nakikita ko ang sarili KO pero SA anyong engkanto , maipapaliwanag nyo po ba SA aken Ito ?? Sana Mabasa nyo itong comment KO .

    TumugonBurahin
  19. Gusto ko pong mag ka room ng ikatlong Mata para po makita ko po ang hinaharap

    TumugonBurahin