Sabado, Setyembre 1, 2012

PANGGAMOT SA SARILI

PATER OMNI SALVAME JESUS (ihihip 3 beses sa tubig na iinumin)

11 komento:

  1. Kahit anung klase ng sakit b kayang mapagaling

    TumugonBurahin
  2. Master Anung orasyon po ba ang pwd po skin.para gumaling po lahat ng sakit at karamdaman ko sa labas at kuob ng katawan ko po..kailangan ko pong gumaling..salamat po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Para lng poh bah sa sarili yan hndi ba pwedi ipainum sa asawa sa anak?

      Burahin
  3. Anung orasyon poh gagamitin para sa sakit ko na pbalik

    TumugonBurahin
  4. Ano po ba ang magandang orasyon para maproteksyonan ko po ang aking sarili pati na po ang aking mga pamilya laban sa mga mangkukulam.

    TumugonBurahin
  5. Ano po bang klasing debusyon ang kailangan..salamat

    TumugonBurahin
  6. ano po ba ang orasyon pra mpagaling ang mga rashes sa katawan na pabalik balik lng.

    TumugonBurahin
  7. anung klaseng debusyun po ang kailangan

    TumugonBurahin
  8. Pwede po ba ito sa stroke patient na naging biktima sa matagal ng kulam?

    TumugonBurahin
  9. Kung sa kulam search mo sa youtube nick banayo

    TumugonBurahin