Martes, Abril 9, 2013

depensa sa bahay


7 komento:

  1. Wala po ba kayong espada ni san miguel para makatulong nmn samin laban sa mga msasamang kulam

    TumugonBurahin
  2. hindi lang naman ang spada ni san miguel o ora na sa espada ni san miguel ang may kakayahang maka talo sa kulam, maraming ora na malalakas na pwede ipang talo sa kulam hindi lang pang talo, kung nanaisin nyo ay pwede nyo pa ibalik sa gumagawa

    TumugonBurahin
  3. gasung ka talagah ako 1 akong maestro sa anakbayan sa laguna 150 pesos lng benta ko libro un at ikaw dpat d ginagawang negosyo yan ipamahagi mo yan ng maliit na halaga lmng may kaparusahan yaan pag namatay ka

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. expresion yan katulad ng LOKO KA!, pero walang msama sa word na yan ...... cge pag patuloy mo ang magandang gawain at patnubayan ka ng diyos.....

      Burahin
  4. sorry po alain hindi ko na po pinag bibili ang nakikita mo now, nag bigay ako ng dedline, wala ako pke kung maestro ka po. kung gusto mo makuha! hindi na po mangyayari kasi hindi ko na pinagbibili kahit milyon milyon ang ilatag mo sa harap ko may isa akong salita, cenxa na po ulit tsaka pala paki tagalog ng gasung

    TumugonBurahin
  5. kapatid pwede ko ba mahingi ang ora at litrato ng depensya sa bahay sakin ito e-mail ko : slaintapiru@yahoo.com
    yahoo account ko 2

    TumugonBurahin