Lunes, Pebrero 11, 2013

TIGALPO SA ASWANG UPANG MAMATAY


Pray:
3-Ama Namin
3-Aba Ginoong Maria
3-Sumasampalataya
Usalin ito ng 3 beses at ihihip
sa mga daliri ng kamay, at sa palad
ora:
ADIRAMTUM ET EGUM FARTIZUM
MEDERATUM EGOSUM PHU
Gawin ang proseso ng pag-ihip ng 3x.
At kung may aswang, usalin ang ora at iihip sa kamay at saka ituro ang aswang,
at ito ay unti-unting mamamatay.
Mainam din itong isulat sa papel at ilagay kasama ng buntot-page.
Kung ang aswang ay hatawin ng buntot-page, ito ay mamamatay pag tinamaan sa katawan o sa anino man.

5 komento:

  1. sir..

    ako si evander nazareth..

    mahiliq poh ako sa mqa latin..

    isang mandarasal ang akinq lola..

    qusto ko sana mas matuto nq ora..

    sa taonq naka experience na nq qanyan kaqaya mo..

    kunq ipahihintulot mo poh sana..

    pwede b kitanq maqinq quro..

    TumugonBurahin
  2. cenxa na po hindi po ako maestro marami na nag request sakin na maging guro daw nila pero tumatanggi po ako kasi hindi ako ganun kagaling tulad ng iba ask ka nalang po sa iba. tnx po sa pag intindi

    TumugonBurahin
  3. ahm qanun poh b..

    xique poh thanks..

    ahm paq aaralan ko nalanq kunq panu paqanahin unq ORA..

    pwedi mo poh b i POST kunq panu

    TumugonBurahin
  4. debosyonan mo po bago gamitin para may bisa

    TumugonBurahin